23 06

Những Quy Định Mới của Chính Phủ Canada Đối Với Sinh Viên Quốc Tế

Nhằm giữ vững và đẩy mạnh hình ảnh nền giáo dục hàng đầu thế giới, mới đây chính phủ Canada đã công bố một số thay đổi về quy định cho sinh viên quốc tế.


Những quy định mới đặc biệt tạo điều kiện cho sinh viên chọn Canada với mục đích học thật sự và sẽ có hiệu lực vào ngày 01 tháng 06 năm 2014. Không phải ngẫu nhiên nhiều năm qua Canada được đánh giá là nơi có điều kiện sống tốt nhất thế giới qua khảo sát tại hơn 174 quốc gia với trên 200 chỉ số.

Bằng sự nỗ lực toàn diện của chính phủ và người dân, Canada dành được số điểm rất cao do môi trường sống an toàn, tỷ lệ tội phạm thấp, dịch vụ y tế hoàn hảo và khả năng tiếp cận kịp thời với giáo dục – không chỉ dành cho công dân Canada mà còn dành cho sinh viên quốc tế tại đây.



Những quy định mới từ chính phủ Canada
 

Ngày 12/2/2014, trên trang web chính thức của mình, chính phủ Canada đã đưa ra các quy định mới có lợi hơn cho sinh viên quốc tế như dưới đây. Các quy định này bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/06/2014. Đáng chú ý nhất là việc chính phủ nước này cho phép sinh viên được làm thêm mà không cần phải xin giấy phép sau 6 tháng học tại trường như trước.

 

 

Quy đinh trước 01/06/2014

 

Quy định sau 01/06/2014

  • Sinh viên phải chứng minh có ý định học tập thật sự tại Canada khi xin visa du học.
  • Sinh viên phải đăng ký và theo học các khóa học tại Canada. Nếu không chỉ rõ được điều này sẽ buộc yêu cầu rời khỏi Canada.
  • Sinh viên có thể học tại bất cứ trường nào tại Canada.
  • Sinh viên chỉ có thể học tại các trường được cấp phép tuyển sinh viên quốc tế tại Canada.
  • Tất cả sinh viên đang học tại các trường công, hoặc trường tư sau trung học tại Canada nếu muốn làm thêm bắt buộc phải xin giấy phép làm việc ngoài trường (tối đa 20 giờ/tuần trong quá trình học hoặc toàn thời gian trong các kỳ nghỉ).
  • Tất cả sinh viên muốn làm thêm không phải xin giấy phép làm việc ngoài trường (tối đa 20 giờ/tuần trong quá trình học hoặc toàn thời gian trong các kỳ nghỉ) dành cho sinh viên học các khóa học kéo dài tối thiểu 6 tháng và được cấp bằng sau khóa học như bằng đại học, bằng cao đẳng hoặc chứng chỉ từ các trường đạt tiêu chuẩn tại Canada.
  • Bất kỳ sinh viên quốc tế nào cũng có thể xin giấy phép thực tập trong quá trình học nếu việc thực tập là bắt buộc cho sinh viên theo khóa học này.
  • Chỉ sinh viên quốc tế học tai các trường sau trung học hoặc các trường đủ tiêu chuẩn mới được phép xin cấp giấy phép thực tập trong quá trình học nếu việc thực tập là bắt buộc cho sinh viên theo khóa học này
  • Đối tượng là khách du lịch tại Canada không được phép xin visa du học tại Canada.
  • Đối tượng là khách du lịch tại Canada được phép xin visa du học tại Canada dành cho các đối tượng như sau: học dự bị, học tiểu học, học trung học, giao lưu văn hóa, học các khóa ngắn hạn từ các trường đạt tiêu chuẩn tại Canada, hoặc sinh viên đã hoàn thành 1 khóa học/chương trình học nào đó và được nhận vào học tiếp tại 1 trường đạt tiêu chuẩn tại Canada.
  • Sinh viên quốc tế hoàn thành khóa học tại Canada trong thời gian visa còn hiệu lực tự động được phép ở lại cho đến khi hết hạn visa.
  • Visa sẽ hết hạn sau 90 ngày tính từ ngày hoàn thành khóa học tại Canada. Sinh viên muốn tiếp tục ở lại Canada phải xin được giấy phép làm việc hoặc các giấy phép khác.
  • Sinh viên không được phép làm việc sau khi hoàn thành khóa học nếu chưa được cấp giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada
  • Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Canada sẽ được phép làm việc toàn thời gian cho đến khi nhận được quyết định về việc cấp giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada.

 

 

Chú ý: Sinh viên quốc tế đang theo học tại các trường dưới chuẩn hoặc trường chưa đủ tiêu chuẩn tại Canada vẫn được phép hoàn thành chương trình học đó, thời hạn tối đa là ba năm sau khi quy định này có hiệu lực.

Đọc 6517 thời gian Sửa lần cuối vào 23 06
Đánh giá mục này
(1 Bỏ phiếu)

Để lại một bình luận

Hãy chắc chắn rằng bạn nhập các thông tin yêu cầu được đánh dấu (*). HTML code đang không được phép.

Lịch

« Tháng ba 2024 »
Th 2 Th 3 Th 4 Th 5 Th 6 Th 7 Chủ nhật
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Chương Trình Hàng Đầu

Gia Hạn Visa Mỹ Không Phỏng Vấn

Chương trình Gia hạn VISA không phỏng vấn được áp dụng cho các loại visa Du học, Du lịch và Công

Cao đẳng Kép: Vừa Học PTTH Vừa Học Cao Đẳng

Vừa học Cao đẳng vừa hoàn thiện chương trình Phổ Thông Trung Học trong cùng một thời gian.

Thực Tập Sinh: Vừa Học Vừa Làm Tại Canada

Thực tập sinh tại Canada là chương trình vừa học tiếng Anh vừa làm trong các lĩnh vực kinh doanh

Chương Trình Trao Đổi Văn Hóa Dành Cho HS PT Tại Mỹ

Giao lưu văn hóa dành cho học sinh PTTH Trao đổi Văn hóa là chương trình học bổng Trung Học tại

Chứng Chỉ Ngắn Hạn Sau Đại Học Tại Canada

Chương trình chứng chỉ ngắn hạn Sau đại học dành cho các đối tượng sinh viên Việt Nam đã tốt nghi

Trại Hè Tiếng Anh Dành Cho HS PT Tuổi từ 10 đến 17

Chương trình trại Hè tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông Việt Nam có độ tuổi từ 10 đến 17 tham

Du Học Nghề Ngắn Hạn

Du học nghề là xu hướng mới hiện nay đối với sinh viên Việt nam khi quyết định du học.  Học nghề

Tour Tham Quan Trường Dành Cho Phụ Huynh

Chương trình này dành riêng cho Phụ huynh và học sinh tham quan trường trước khi quyết định theo

English (UK)Vietnamese
to chuc su kien, to chuc su kien

Dự n chung cư Tn Hong Minh d le roi soleil quang an Ty Hồ, H Nội. Dự n chung cu 23 le duan Q1, TP. HCM, chủ đầu tư Tn Hong Minh. Cng ty cho thue san khau tổ chức sự kiện uy tn tại H Nội. Dịch vụ cho thue o du gi rẻ nhất. Cng ty cho thue backdrop uy tn tại H Nội - nhiều mẫu m đẹp. Dịch vụ chua tac tia sua tại nh, cam kết hiệu quả 100%. Xưởng sản xuất may ep cam vien chăn nui, my p cm vin mini cho thỏ, g, vịt, chim bồ cu. Kho xưởng sản xuất long cong nghiep gi rẻ tại h nội, lồng chim bồ cu, lồng thỏ, lồng g Dịch vụ thue chu re đẹp trai, cao ro, cam kết bảo mật thng tin. Cng ty cung cấp, cho thue nguoi dai dien cưới hỏi ton quốc.